LÉNA : "CÔ BÉ TÍ HON" ĐẦY QUYỀN NĂNG

13/10/2023 • 10:12 CH

LENA, một bộ sưu tập mở màn cho hành trình tìm về vẻ đẹp nguyên bản bên trong mỗi cô gái. Quay ngược dòng thời gian về thời Hy Lạp cổ đai, Léna mang ý nghĩa tượng trưng cho Mặt Trời, là thứ ánh sáng rực rỡ, tinh khiết, bao trùm mọi sinh vật và là khởi nguồn của mọi sự sống. 

 

Được khai sinh vào năm 1917 bởi thương hiệu Cartier, chiếc tank watch đã tạo ra cuộc cách mạng về đồng hồ Khác với IRIDA, LENA bước vào đường đua phong cách đầy táo bạo khi sở hữu mặt số tank watch với kích thước nhỏ không tưởng, chỉ 19mm x 20mm, trở thành chiếc đồng hồ nhỏ nhất được thiết kế ở Việt Nam thời điểm hiện tại. Bên cạnh đó, đường nét góc cạnh đặc trưng của tank watch giúp chủ nhân giải phóng bản thân khỏi những quy chuẩn của những chiếc đồng hồ bo tròn thông thường nhưng vẫn không làm mất đi tính nguyên bản trong mọi thiết kế của AVA - sự tối giản. 

 

Và để chế tác trên chiếc đồng hồ có kích thước “tí hon” như vậy là cả một thách thức lớn đối với những người thợ lành nghề. Từ bộ kim được biến tấu gọn gàng thanh mảnh giúp tôn lên những chuyển động gợi cảm của mọi quý cô đến biểu tượng logo hình bông hoa Diên Vĩ cách điệu được mài giũa khéo léo và sắc sảo. Trên hết, sự lồng ghép tinh tế giữa chiếc đồng hồ và món trang sức sang trọng chính là điều khiến LENA bứt phá khỏi những chuẩn mực phong cách hiện thời, trở thành chiếc lắc tay “thời gian” độc nhất. 

 

Nếu bạn đang trong hành trình khám phá bản sắc cá nhân của mình, chỉ cần đeo LENA trên tay, bước ra ngoài phố, tự tin trở thành phiên bản rạng rỡ nhất, sẵn sàng chinh phục mọi trải nghiệm bằng phong cách độc đáo và tự do. Hãy coi LENA là một cô bạn gái thân thiết. Dù ngày nắng, hay ngày mưa, tâm trạng bạn vui hay buồn, LENA cũng luôn có sẵn những “bộ cánh” với màu sắc phù hợp để sải bước cùng bạn, Với chúng tôi, LENA được sinh ra, không đơn thuần là một chiếc đồng hồ vô cảm, mà còn là câu chuyện về thời trang và phong cách đằng sau cá tính của mỗi người.

Giỏ Hàng (0)

Tạm tính: 0 VND
Giảm giá: 0 VND
Thành tiền: 0 VND