AVA : VẺ ĐẸP ĐẾN TỪ BAN SƠ

13/10/2023 • 10:13 CH

Lấy cảm hứng từ Eva, người phụ nữ đầu tiên được Chúa dựng nên từ chiếc xương sườn của Adam, AVA là cái tên khiến người ta liên tưởng đến những gì nữ tính nhất, nhẹ nhàng, thanh thoát và đương nhiên là vô cùng đẹp đẽ. 

 

Được khai sinh năm 2023 bởi công ty mẹ là Posedius, thương hiệu đồng hồ cao cấp hàng đầu của Việt Nam, AVA thừa hưởng những gì tinh túy nhất được đúc kết từ Posedius qua hơn 3 năm phát triển. Đó là triết lý thiết kế tối giản đạt đến mức tinh tế, với những tỉ lệ hoàn hảo giữa các chi tiết. Đó là độ hoàn thiện tỉ mỉ, sắc xảo từ bộ kim được đánh bóng như gương cho đến từng mũi chỉ khâu trên dây da. Đó là những nền tảng công nghệ website, app tích hợp khả năng tùy biến và "showroom ảo" giúp cho việc lựa chọn, đeo thử và đặt hàng diễn ra vô cùng nhanh chóng chỉ trên 1 màn hình điện thoại. Trên hết, đó là sự tận tâm của đội ngũ tư vấn, bán hàng và chăm sóc khách hàng luôn thấu hiểu và đặt tâm tư, quyền lợi khách hàng lên hàng đầu. 

 

Hướng đến đối tượng khách hàng nữ trẻ, kích thước cổ tay bé, phong cách đa dạng, yêu thích những phụ kiện thời trang cao cấp nhưng lại có mức giá vô cùng dễ chịu, AVA mang trên mình trọng trách lấp đầy khoảng trống thị phần mà Posedius không thể chạm tới.

 

Với kích thước siêu bé, AVA được thiết kế để thoát ra khỏi khuôn khổ 1 chiếc đồng hồ, mà trở thành món phụ kiện trang sức thuần túy như chiếc lắc hay vòng tay. Bên cạnh đó, cùng với khả năng tùy biến màu sắc nhanh chóng, AVA được kì vọng sẽ trở thành "must have item" trong bộ sưu tập phụ kiện của bất kì tín đồ thời trang nào. 

 

AVA nhắc nhở chúng ta rằng, vẻ đẹp thật sự luôn đến từ sự đơn giản, tự nội tại của chính người phụ nữ. Bởi bản thân định nghĩa của phụ nữ chính là phái đẹp. Đỉnh cao của cái đẹp, của sự tinh tế cuối cùng đều quay về sự tối giản, về nguồn cội ban sơ. Be simple, be you!

 

 

Giỏ Hàng (0)

Tạm tính: 0 VND
Giảm giá: 0 VND
Thành tiền: 0 VND