IRIDA : CẦU VỒNG NỐI LIỀN THỜI GIAN VÀ THỜI TRANG.

13/10/2023 • 09:51 CH

IRIDA nguyên bản là một từ cổ Hy Lạp chỉ nữ thần Iris – nữ thần cầu nối giữa cõi trần và thiên đường, gợi nhớ đến truyền thuyết về ánh cầu vồng rực rỡ nối liền 2 thế giới, đó cũng là thông điệp mà AVA muốn gửi tới khách hàng của mình. Mỗi chủ nhân khi đeo trên tay chiếc đồng hồ Irida sẽ trở nên thật lộng lẫy, đặc biệt, luôn là tâm điểm thu hút mọi ánh nhìn của đám đông như khi hình ảnh cầu vồng xuất hiện trên bầu trời.

 

Là bộ sưu tập đầu tiên của AVA, Irida mang trong mình trọng trách truyền tải những gì tinh túy và đặc trưng nhất của thương hiệu. Trung thành với triết lí thiết kế đơn giản, thanh lịch vốn được thừa hưởng từ thương hiệu mẹ Posedius, Irida đã đưa phong cách tối giản lên 1 tầm mới khi loại bỏ hoàn toàn cách vạch số chỉ giờ cũng như sự xuất hiện của kim giây biến chiếc đồng hồ trở thành một món trang sức vô cùng tinh tế và thanh lịch. Tương phản trên bề mặt số "matte" là bộ kim và logo bông hoa Diên Vĩ cách điệu bằng Nikel được hoàn thiện sáng bóng. Tất cả được gói gọn trong 1 chiếc vỏ tròn bằng hợp kim chống gỉ với kích thước chỉ 26.5mm, được thiết kế từ cảm hứng những chiếc đồng hồ cổ Châu Âu.

 

Hệ thống dây phong phú với "7 sắc cầu vồng" cho chất liệu da và 2 màu với dây hợp kim Milanese, Irida cho phép chủ nhân tùy biến chiếc đồng hồ theo phong cách của từng bộ outfit 1 cách dễ dàng với bộ chốt "thông minh". 

 

Irida chính là dẫn chứng cho khái niệm "đơn giản nhưng không đơn điệu". Thiết kế thanh lịch, độc đáo đi cùng lựa chọn dây phong phú khiến bạn sẽ cảm thấy Irida luôn mới mẻ, hấp dẫn và không bao giờ nhàm chán. Tất cả những gì bạn cần làm là khoác lên mình bộ trang phục yêu thích, lựa chọn bộ dây đồng hồ phù hợp, còn việc tỏa sáng thì hãy để cho Irida, cho dù là ở nơi làm việc hay không gian vui chơi, tiệc tùng. Bởi, Irida sinh ra để trở thành người bạn đồng hành của bạn trong từng khoảng khắc cuộc sống.

Giỏ Hàng (0)

Tạm tính: 0 VND
Giảm giá: 0 VND
Thành tiền: 0 VND